Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Junie và Egg Chia tay đội tuyển Saigon Jokers

Vào buổi chiều ngày 14/5, Supporter đẳng cấp Junie đã chính thức thông báo rời khỏi đội tuyển Saigon Jokers. Thông tin này đã được ban quản lý đội tuyển cho biết từ trước đó ít lâu và nhận được khá nhiều nghi ngại và không tin điều này là sự thật, nhưng cuối cùng “Junie” Trần Hữu Nhật Minh đã xác nhận trên Facebook cá nhân của mình.


Trước đó, “Egg” Lê Hoàng Ngà cũng đã có thông báo rời khỏi Saigon Jokers để theo đuổi vị trí game analyst cho Việt Nam eSports. Xu hướng các game thủ đẳng cấp dần giã từ sự nghiệp và theo đuổi dự án riêng đã xảy ra khá nhiều kể từ đầu năm 2014 cho đến nay, nhưng qua những gì xảy ra tại Saigon Jokers, một đội tuyển luôn nhận được sự ủng hộ cộng động thì dường như đây lại là một mất mát lớn.


Nhưng nếu xét lại tình hình thực tế, sự ra đi của Junie và Egg là điều hoàn toàn hợp lý và đúng thời điểm. Saigon Jokers cần phát triển một đội hình mạnh hơn, chuyên nghiệp hơn. Junie cũng đã không còn phong độ như trước, còn Egg chuyển sang làm game analyst cũng là điều cần thiết cho eSports Việt Nam khi nền Liên minh huyền thoại đang khá thiếu những chuyên gia phân tích chiến thuật.

Vào thời điểm viết bài, chúng tôi đã nhận được tin Junie cùng đồng đội của mình đang có một bữa liên hoan chia tay khá lớn và cảm động. Như vậy, chúng ta cùng chúc Junie sẽ may mắn trên những con đường riêng của mình và cùng hi vọng vào một nền eSports Việt Nam lớn mạnh.
Nap The garena Áp dụng với tất cả các loại thẻ garena, thẻ điện thoại, thẻ gate và thẻ vtc
Nap The Lien Minh Huyen Thoai tặng 100% giá trị quy đổi sò sang cash

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét