Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Phiên bản 4.9 liên minh huyền thoại

Trong khi phiên bản 4.8 vừa cập bến game thủ Việt Nam ngày hôm nay (26/5) thì phiên bản 4.9 đã được dự báo từ trước đó napthe.garena.vn

Nap so garena RiotChun - Một thành viên trong nhóm thiết kế cân bằng game là đã chia sẻ một số thông tin về phiên bản 4.9 của Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, bản 4.9 sẽ có nhiều thay đổi, chủ yếu là nerf, các tướng đi rừng cũng chịu số phận tương tự.

Kha’Zix


Từ đầu bản 4.8, Riot đã đề cập đến sự thay đổi của chiến binh này. Kha’Zix là một chiến binh/sát thủ có khả năng khởi đầu giao tranh tốt và khả năng sống sót cao. Tuy nhiên, vai trò sát thủ trong meta game hiện tại cần phải phụ thuộc vào đấu sĩ để mở đường trước khi lao vào tấn công nhưng Kha’Zix có thể làm tất cả. Vì thế Riot Games đang muốn làm nổi bật yếu tố sát thủ của Kha’Zix hơn là những tính năng “đấu sĩ” của hắn ta.

Cụ thể hơn, một số kỹ năng tiến hóa của Kha’Zix rất mạnh mẽ, nhưng kỹ năng W lại không như vậy. Riot muốn cân bằng lại 4 kỹ năng của hắn để có thể đưa ra nhiều lựa chọn tùy cách chơi và tình huống.

Kassadin



Mặc dù Kassadin đã bị nerf từ trước, nhưng vị  tướng này vẫn là một thế mạnh áp đảo. Nap the Garena Riot Games cho rằng họ đã tạo ra một Kassadin khá tốt từ đầu nhưng lại đem quá nhiều sức mạnh vì bộ kỹ năng mới. Sau khi người chơi đã làm quen và thích nghi với Kassadin, Riot Games quyết định sẽ gỡ bỏ phần sức mạnh đã được thêm vào để đưa Kassadin xứng đáng với những gì hắn sở hữu.

Kayle
 

Kayle được sử dụng như một xạ thủ sử dụng sát thương phép với nhiều hiệu ứng và độ cơ động cao. Điều này khiến Kayle không có nhiều điểm yếu trong giao tranh, cô ta có thể đứng ngoài cuộc nhưng vẫn hạ gục tất cả trong khi sử dụng chiêu cuối lên đồng đội. Nap the Garena Riot Games đang tìm cách cho Kayle một vài điểm yếu để bù đắp lại sức mạnh của mình, buộc người chơi Kayle phải suy nghĩ trước khi bước vào giao tranh.

LeBlanc


Trong bản 4.7 nap the lien minh huyen thoai, họ đã nhìn vào Leblanc và nhận thấy cô ta có skill chính xác cao, đòi hỏi kỹ năng của người chơi và cách chơi lừa tình rất khó chịu. Tuy vậy, Leblanc dồn sát thương quá kinh khủng khiến đối thủ khó phản công. Cô cũng xuất hiện trong thi đấu chuyên nghiệp và mạnh mẽ đến mức LeBlanc không cần Bùa Đầu Lâu để gây sát thương lớn lên đối thủ. Điều này cho thấy LeBlanc đang quá tốt và Riot cần làm điều gì đó để cân bằng lại.

Braum


Vừa ra mắt nhưng Braum hiện đang quá mạnh ở thời điểm hiện tại. Riot Games hài lòng với điều Braum có thể làm trong giao tranh tổng với vai trò đỡ đạn, nhưng trong lúc đó Braum lại trở nên quá trâu rất nhanh và trở thành kẻ đi lane rất tốt gây áp lực lên đối phương. Người chơi cũng thích nghi với Braum nhanh chóng khiến Riot hiện đang để mất đến anh ta.

Pantheon

Trời Sập vốn là chiêu thức rủi ro nhưng đầy sức mạnh. Nap the lien minh huyen thoai Riot chưa bao giờ thích việc Pantheon có thể dùng kĩ năng trong khi hạ cánh (điều khiến chiêu cuối này trở nên rất đáng tin cậy). Riot đang tìm cách để làm Trời Sập thú vị hơn mà không thay đổi chỉ số quá nhiều.

Rừng

Riot kế hoạch lớn cho rừng Nhưng vấn đề là tướng đi rừng thường có khởi đầu rất xa so với người chơi khác, họ quá mạnh mẽ. Điều này có thể là do sự khác biệt giữa kinh nghiệm từ lính với kinh nghiệm từ quái rừng, bởi kinh nghiệm của lính không tăng dần theo cấp trung bình của người chơi trong khi đó rừng thì ngược lai.

Khi một tướng đi rừng có khả năng lăn cầu tuyết  giúp đồng đội có mạng, họ sẽ lên level và tăng cấp cho tổng thể người chơi cùng, và làm quái rừng cho nhiều kinh nghiệm hơn. Không có đường nào có được điều này, một tướng rừng mạnh sẽ kiểm soát được tiến độ của game, chính vì vậy Riot đang tìm cách để giảm thiểu điều này.
Các game thủ chú khi NAP THE GARENA khuyến mãi 100% giá trị quy đổi RP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét